Tái định vị thương hiệu DaviCorp với đêm ra mắt hoành tráng …
Dự án phát triển thương hiệu của Davicorp Việt Nam là một chuỗi dự án tổng thể từ tư vấn chiến lược thương hiệu, cấu trúc thương hiệu mẹ và các thương hiệu nhánh (dịch vụ), đặt tên thương hiệu, sáng tạo logo, slogan, tư vấn thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu đến truyền thông, quảng bá thương hiệu. Hoạt động dạng “chuỗi” này hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trên cơ sở một tầm nhìn dài hạn của Lãnh đạo doanh nghiệp…
Trước khi kết hợp với Youth Media, Davicorp Việt Nam (Tiền thân là Davifood) là một doanh nghiệp nhỏ hoạt động 2 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng học đường, chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm cho các trường mầm non và bậc tiểu học. Sau khi tìm hiểu và được Youth Media tư vấn chiến lược thương hiệu, Davicorp đã mạnh dạn đầu tư một kế hoạch truyền thông tổng thể và xuyên suốt. Sự kiện ” Lễ Tri ân khách hàng và Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu” diễn ra ngày 26/07/2013 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu.
Tổ chức sự kiện đã gặt hái được những thành công bước đầu, Youth Media tự hào bởi trên con đường phát triển của Davicorp có dấu chân thầm lặng của chúng tôi – một đơn vị tư vấn, quản lý thương hiệu có cùng chung quyết tâm, hoài bão và niềm tin vào thành công chung.
Chúng tôi hiểu đây chỉ là sự khởi đầu, Chúng tôi hi vọng rằng bằng năng lực và trí lực của Youth Media sẽ cống hiến thêm nhiều nữa cho Davicorp Việt Nam – Một thương hiệu của cộng đồng!