LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG
15 năm có lẽ chưa phải là một chặng đường dài đối với một doanh nghiệp nhưng 15 năm lại là một con số ấn tượng khi nói về câu chuyện của TẬP ĐOÀN THANG MÁY THIẾT BỊ THĂNG LONG. Được thành lập năm 2001 với tên gọi Công ty Thang máy và Thiết bị Thăng Long, chỉ sau 15 năm, từ một doanh nghiệp với 21 thành viên thời điểm ban đầu ấy, nay đã trở thành một tập đoàn kinh tế với gần 2000 thành viên, hoạt động sản xuất kinh doanh và cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực thiết bị tòa nhà như: Thang máy, thang cuốn, Điều hòa không khí, Thiết bị quản lý tòa nhà thông minh IBMS, Nhôm thanh định hình, Đồ gỗ nội thất, Tư vấn- Thiết kế – Thi công công trình xây dựng, Tư vấn – thiết kế- Thi công nội ngoại thất.
Chính vì vậy, khi trở thành một agency tham gia trong quá trình tổ chức sự kiện Lễ kỷ niệm 15 năm – Tập đoàn Thang Máy Thiết Bị Thăng Long ngày 17/5/2016 vừa qua tại khách sạn Lotte Hà Nội, Youth Media đã có cơ hội được tự mình tìm hiểu “bí quyết” và câu chuyện đằng sau tốc độ phát triển nhanh và ấn tượng của Thăng Long TLE.
Ấn tượng đầu tiên và cũng là sâu sắc nhất của chúng tôi đó chính là nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Thăng Long TLE, đó là sự coi trọng đặc biệt của mỗi thành viên công ty tới khách hàng và đối tác, giữ gìn “chữ tín” để xây dựng “niềm tin” không chỉ là câu nói mà đã trở thành hành động được thể hiện bởi mỗi nhân viên trong công ty.
Sự coi trọng đặc biệt ấy đã được chủ nhà Thăng Long TLE thể hiện thông qua chương trình kỷ niệm ngày thành lập được tổ chức một cách chu đáo, trọng thị và đẳng cấp. Từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa cài áo, menu bàn tiệc, thiệp mời, biển chỉ dẫn lối đi…đến các chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp, hoành tráng, và những tiết mục đậm chất “cây nhà lá vườn” do chính cách thành viên công ty thực hiện chính là những yếu tố truyền đi thông điệp mạnh mẽ của Thăng Long TLE tới mỗi khách hàng và đối tác về tầm quan trọng của họ đối với sự phát triển và những thành quả như ngày nay của TLE. Đến với chương trình, mỗi khách hàng và đối tác đều cảm thấy mình là một phần của sự kiện, như chính họ đã góp phần tạo nên một Thăng Long TLE như ngày hôm nay. Đó là một thành công mà không phải sự kiện hay doanh nghiệp nào cũng làm được.
Tất cả, tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ chất liệu đến quy cách và cách thể hiện, cách trình bày
Tinh tế và đẳng cấp từ các hạng mục trang trí đến các trải nghiệm tại “con đường lịch sử”
Chu đáo và trọng thị từ khâu đón tiếp đến khi khép lại chương trình